Bản kế hoạch chuyển văn phòng chi tiết và đầy đủ nhất

ngocchien1311

New member
Xác minh
#1
Bạn đang cần một bản kế hoạch chuyển văn phòng để tiết kiệm thời gian, chi phí. Hãy cùng taxi tải Hải Đăng note lại một số công việc cần chuẩn bị, việc gì làm trước, việc gì làm sau để có kinh nghiệm hơn nhé!

Tầm quan trọng của bản kế hoạch chuyển văn phòng

Nhiều người cho rằng, để lập bản kế hoạch chuyển văn phòng thường khá đơn giản. Tuy nhiên, khi bắt tay vào, bạn sẽ thấy nó sẽ có vô số công việc cần chuẩn bị, nó là các công việc vụn vặt, không có tên.

Bản kế hoạch chuyển văn phòng

Vì thế tốt hơn hết, bạn cần phải lên cho mình một danh sách những công việc cần phải làm. Từ đó giúp cho bạn có thể kiểm soát được công việc tổng thể nhất. Khi có kế hoạch càng chi tiết, cụ thể thì đồng nghĩa với việc công việc diễn ra thuận lợi, đồ đạc không bị thất thoát, tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian cho doanh nghiệp.


Hướng dẫn cách lập bản kế hoạch chuyển văn phòng

Phân công công việc

Bước quan trọng đầu tiên trong bản kế hoạch chuyển văn phòng đó là việc phải phân công công việc cụ thể cho từng người để tránh hiện tượng đùn đẩy trách nhiệm. Bạn cần phải lựa chọn cho mình 1 người phụ trách chung cho cả quá trình.

Tiếp đến, người này sẽ có nhiệm vụ đưa ra các công việc cần thực hiện, phân bổ đầu việc cho các thành viên trong nhóm, trong bộ phận, từng cá nhân. Bên cạnh đó, giám sát để công việc diễn ra theo đúng tiến độ.

Lựa chọn ngày chuyển văn phòng

Bản kế hoạch chuyển văn phòng

Taxi tải Hải Đăng nhận thấy, nếu muốn chuyển văn phòng tốt hơn hết bạn nên chọn vào ngày nghỉ hoặc cuối tuần để tránh công việc bị gián đoạn. Nếu như công ty của bạn xem trọng yếu tố về mặt phong thủy, vậy thì nên xem ngày tốt xấu chuyển văn phòng cho phù hợp.

Thông báo việc chuyển văn phòng

Hãy thông báo tới khách hàng, đối tác của công ty bạn về địa điểm văn phòng mới trong thời gian sớm nhất để công việc được sắp xếp ổn thỏa. Bạn có thể thông báo bằng cách đăng thông tin trên website, gọi điện, fanpage hoặc gửi tin nhắn, email… cho từng khách hàng. Đây là bước cực kỳ quan trọng nên cần phải chú ý.

Điều chỉnh thông tin địa điểm

Đây cũng là bước quan trọng trong bản kế hoạch chuyển văn phòng. Bạn cần phải chọn thời gian thay đổi và cập nhật. Hãy xem các bài viết trên website và thông tin, thực hiện sửa nhanh chóng. Ngoài ra, nó còn được thể hiện ở file mềm văn bản, bảng hiệu, chân chữ ký, card visit…

Lên danh sách đồ đạc cần chuyển

Để tiết kiệm thời gian, công sức bạn có thể liên hệ trực tiếp tới dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của taxi tải Hải Đăng để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng. Sau đó, hãy lập ra 1 danh sách chi tiết các loại đồ đạc, dụng cụ có nguy cơ bị mất mát, thất lạc hoặc bỏ sót.

Bản kế hoạch chuyển văn phòng

Điều này nên được giao tới các phòng ban để họ tự liệt kê với nhau. Còn với những món đồ chung, có giá trị lớn thì ta cũng nên cho vào 1 danh sách, có người quản lý. Họ sẽ là người có trách nhiệm tổng hợp danh sách đồ đạc tới bước cuối cùng.

Lắp đặt tại văn phòng mới

Đây là bước cuối cùng cần thực hiện. Sau khi xem xét đồ đạc cần chuyển dọn, chúng ta sẽ thiết kế chúng ở văn phòng mới, từ sơ đồ tổng thể cho tới từng phòng ban. Bạn cũng cần chú ý bỏ từng món một để tránh việc nhầm lẫn.

Trên đây là bản kế hoạch chuyển văn phòng chi tiết, đầy đủ nhất. Nếu bạn đang cần tìm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, vậy thì hãy liên hệ ngay với Hải Đăng để được hỗ trợ nhanh chóng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
  • Trụ sở chính: Xã Hoàng Kim, Huyện Mê Linh, Thành Phố Hà Nội
  • Chi nhánh 1: Số 2 ngõ 343 An Dương Vương, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành Phố Hà Nội
  • Chi nhánh 2: Số 56 Tân Xuân, Phường Xuân Đỉnh, Quận Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 02422.144.114
  • Website: chuyenvanphonghaidang.com
 
Top